วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แนะนำเพลงใหม่ค่ะ

                                                                   แนะนำเพลงใหม่ค่ะ  
ชื่อเพลง เพลงของเธอ

เนื้อเพลง



เธอจะรู้ไหม ฉันมีของจะเซอร์ไพรซ์
ฉันแอบเขียนเพลงไว้ให้เธอ
เพลงที่แต่งมา จากทั้งหัวใจ
เพื่อบอกความคิด ฉันข้างใน
ถ้ากลับมาพบกัน จะเปิดมันให้ฟัง
เธอ เธออยู่ที่ไหน ฉันมีของเตรียมเอาไว้
ฉันอัดเสียงเพลงไว้ให้เธอ
เพลงที่อัดมามันเสียงเบลอ
มีแต่คำว่า ฉันรักเธอ
มันอาจจะทั่วไป แต่ก็ไม่เหมือนใคร
เขียน เพลงทุกเพลงที่มีไว้ให้เธอ
ขอ เก็บทุกวันที่มีไว้ให้เธอ
เพลงนี้ดีไซน์เพื่อใคร ตอบได้ว่าคือเธอ
เพลงมีเป็นล้าน ก็ส่งถึงคนเป็นล้าน
แต่เพลงนี้เขียนให้แค่เธอ
เพลงที่รอเธอมาร้องด้วยกัน
และจับมือใต้แสงตะวัน
เมื่อกลับมาพบกันจะเปิดให้ฟัง
เขียน เพลงทุกเพลงที่มีไว้ให้เธอ
ขอ เก็บทุกวันที่มีไว้ให้เธอ
เพลงนี้ดีไซน์เพื่อใคร ตอบได้ว่าคือเธอ
เพลงที่รอเธอมาร้องด้วยกัน
และจับมือใต้แสงตะวัน
เมื่อกลับมาพบกันจะเปิดมันให้ฟัง
เขียน เพลงทุกเพลงที่มีไว้ให้เธอ
ขอ เก็บทุกวันที่มีไว้ให้เธอ
เพลงนี้ดีไซน์เพื่อใคร ตอบได้ว่าคือเธอ


แหล่งที่มา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น